Nên mua thẻ điện thoại viettel online ở đâu?

15/03/2018

Khi mua thẻ cào điện thoại trực tuyến trở thành hình thức mua bán phổ biến trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ ra đời để đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Vậy mua thẻ điện thoại online ở đâu để nhận được những chiết khấu hấp dẫn.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một website uy tín, giá rẻ, chất lượng để quý khách hàng có thể mua thẻ cào giá rẻ, đặc biệt là mua thẻ điện thoại viettel

Giới thiệu địa chỉ mua thẻ điện thoại viettel online

mua mã thẻ cào viettel online

Có thể nói, với công nghệ hiện nay, để tìm được một địa chỉ mua thẻ cào trực tuyến là một điều vô cùng đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên, nếu để có được thông tin của một website uy tín, chất lượng thì thật sự điều này không hề đơn giản chút nào. Giữa vô vàn những website khác nhau, làm sao mà có thể lọc được một địa chỉ đáng tin cậy?

Banthe24h.vn được ra đời vào năm 2016, tính đến nay được gần 2 năm, thế nhưng địa chỉ này đang được đánh giá là một trong những website bán thẻ “hot” nhất hiện nay. Được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Công Thương từ khi mới ra đời, đồng thời được chính các nhà mạng phân phối như Viettel, Vinaphone, Mobifone,…chọn làm đại lý chính thức, thế nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng dịch vụ ở đây.

Mức chiết khấu mà địa chỉ này áp dụng hiện nay dao động từ 3-6%, cụ thể với nhà mạng Viettel là 4%. Đây có thể nói là mức giá tốt nhất hiện hành trên thì trường, khó có thể tìm được ở bất kỳ địa chỉ nào.

Các mệnh giá khi mua thẻ điện thoại tại banthe24h.vn từ 10.000, 20.000, 30.000, 50.000, 100.000, 200.000, 300.000, 500.000 với số lượng không giới hạn, chiết khấu ưu đãi không phân biệt mệnh giá lớn nhỏ. Đồng thời, trong thời gian diễn ra các chương trình khuyến mãi tặng giá trị thẻ nạp của nhà mạng, khách hàng vẫn được nhận chiết khấu từ địa chỉ trực tuyến này.

Với chất lượng tốt cùng nhiều dịch vụ ưu đãi, chắc chắn website banthe24h.vn xứng đáng là một địa chỉ đáng để quý khách hàng lựa chọn tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Tham khảo thêm: Các phương thức thanh toán khi mua thẻ viettel online ở banthe24h.vn​

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại viettel online ở banthe24h.vn

mua thẻ viettel

Một lời khuyên dành cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại địa chỉ này, đó là người dùng nên đăng ký cho mình một tài khoản thành viên, để có thể được hưởng một cách trọn vẹn nhất tất cả những ưu đãi của website.

Với những khách hàng đã từng sử dụng và có tài khoản thành viên, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản, sau đó lựa chọn cho mình một dịch vụ để giao dịch. Còn nếu là lần đầu tiên truy cập vào địa chỉ này, người dùng thực hiện lần lượt theo 3 bước hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

1. Tạo tài khoản thành viên

Có 2 cách để người sử dụng tạo cho mình một tài khoản thành viên ở website, đó là
- Liên kết trực tiếp qua các tài khoản mạng

- Truy cập vào banthe24h.vn, điền đầy đủ các thông tin cá nhân trong mục “Đăng ký” như họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email,….sau đó vào email của mình để kích hoạt tài khoản vừa đăng ký.

2. Nạp tiền vào tài khoản thành viên

Cú pháp để chuyển tiền như sau:

[ tên email]- Nap tien mua the cao tai web banthe24h.vn

Cần điền đúng, đầy đủ và chính xác cú pháp đã được quy định ở website này để tránh các trường hợp lừa đảo, đồng thời việc ghi đúng cú pháp sẽ giúp cho tài khoản của của quý khách được cộng tiền một cách nhanh chóng nhất.

3. Mua thẻ viettel online tại mục “Mua mã thẻ”

Điền các thông tin có mặt tại mục này, cụ thể như sau:

- Nhà cung cấp : Viettel

- Mệnh giá thẻ cào : từ 10.000 đến 500.000

- Số lượng thẻ cào

- Địa chỉ email nhận mã thẻ

- Phương thức thanh toán:

+ Với những khách hàng có tài khoản thành viên, lựa chọn thanh toán trực tiếp bằng tài khoản tại banthe24h.vn, nhận 4% chiết khấu trên mỗi thẻ cào.

+ Với khách hàng chưa tạo tài khoản thành viên, chọn 1 ngân hàng để thực hiện thanh toán. Mức chiết khấu dành cho khách hàng sử dụng hình thức thanh toán này là 1% trên mỗi thẻ cào.

Khi hoàn tất các thông tin giao dịch, khách hàng sẽ nhận mã thẻ cào cùng số seri được gửi qua địa chỉ email đã đăng ký trước đó sau 3-5 phút.

Nếu sau 30 phút, quý khách hàng vẫn chưa nhận được phản hồi từ hệ thống, vui lòng gọi điện đến số 0967777950 để được hỗ trợ kịp thời.

Hy vọng rằng với những thông tin được cung cấp trong bài viết, quý khách hàng sẽ biết nên mua thẻ điện thoại viettel online tại địa chỉ nào. Chúc quý khách thực hiện mua thẻ thành công tại banthe24h.vn và đừng quên giới thiệu đến bạn bè, người thân để cùng trải nghiệm nhé.

Truy cập ngay tại đây để mua the cao giá rẻ nhất