Các phương thức thanh toán khi mua thẻ viettel online ở banthe24h.vn

12/02/2018

Bạn đã biết những cách thanh toán nào khi mua thẻ viettel online ở banthe24h.vn? Nếu chưa nắm được về các cách đó, hãy cùng đọc thật kỹ bài viết dưới đây nhé, sẽ có những hướng dẫn chi tiết để bạn có thể dễ dàng mua được không chỉ thẻ viettel mà còn thanh toán với tất cả các loại thẻ cào khác.

Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng khi mua thẻ viettel online

mua thẻ viettel online

Hình thức mua thẻ cào online giờ đây không còn là xa lạ gì đối vối người dùng, bởi những tính năng cũng như cách thức sử dụng đơn giản của nó. Hầu hết tất cả các nhà mạng tại Việt Nam, trong đó có nhà mạng viettel đều đã triển khai, liên kết với các địa chỉ trực tuyến để khách hàng có thể mua mã thẻ online tại chính các website này.

Một trong số các website trực tuyến triển khai mạnh mẽ dịch vụ này và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người dùng, đó chính là banthe24h.vn.

Với dịch vụ mua thẻ, khách hàng sẽ có 2 lựa chọn thanh toán, trong đó có thanh toán bằng tài khoản ngân hàng. Đây là cách thực hiện đối với những người dùng chưa có tài khoản thành viên ở banthe24h.vn.

Khách hàng khi thanh toán theo cách này sẽ được nhận chiết khấu là 1% cho mỗi thẻ cào, ngoài việc được tham gia các chương trình khuyến mãi tặng giá trị thẻ nạp từ chính nhà mạng. Tuy nhiên, người mua sẽ phải mất một khoản chi phí dịch vụ cho việc thanh toán thông qua ngân hàng.

Không phân biệt mua nhiều hay mua ít, chỉ cần bạn chọn sử dụng dịch vụ “mua mã thẻ điện thoại” tại banthe24h.vn là sẽ nhận được chiết khấu.

Xem thêm: Mua thẻ viettel online ở đâu uy tín chiết khấu cao?​

Tham khảo thêm: Người tìm việc cần tham khảo những gợi ý hữu ích sau

Chi tiết cách thanh toán này như sau:

- Truy cập vào banthe24h.vn, chọn mục “Mua thẻ cào/ key diệt virus”

- Điền các thông tin hiện ra trong mục này:

+ Nhà cung cấp: Viettel

+ Mệnh giá thẻ cào: chọn 1 trong 8 mệnh giá thẻ cào được cung cấp: từ 10.000đ đến 500.000đ

+ Số lượng thẻ cào: số lượng này không bị giới hạn, tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng

+ Địa chỉ email: đây chính là nơi để bạn nhận mã thẻ cào và số seri được gửi về từ hệ thống

+ Phương thức thanh toán: tại phần này, chọn ngân hàng để bạn thực hiện giao dịch.

Điền đầy đủ tất cả các thông tin tại mục này, khách hàng sẽ chọn “Mua thẻ ngay”, tối đa sau 5 phút sẽ nhận được mã thẻ cùng số seri từ hệ thống banthe24h.vn gửi về.

Tham khảo ngay tại đường link sau để cùng nhau tìm hiểu về cách mua thẻ điện thoại online năm 2019: https://banthe247.com/the-dien-thoai

thẻ viettel giá rẻ

Thanh toán bằng tài khoản thành viên khi mua thẻ viettel online

Tại banthe24h.vn, ngoài thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, quý khách hàng có thể trực tiếp thanh toán bằng tài khoản thành viên. Nếu thực hiện theo cách này, mức chiết khấu nhận được khi mua thẻ viettel sẽ là 5,2%- một mức chiết khấu khó có thể tìm thấy được ở bất kỳ một địa chỉ nào. Hầu hết khách hàng sử dụng dịch vụ ở banthe24h.vn đều muốn đăng ký cho mình một tài khoản thành viên, bởi không chỉ sẽ được nhận mức chiết khấu cao mà bạn còn không phải mất thêm một khoản chi phí dịch vụ nào nữa. Mua 1 chiếc thẻ mệnh giá 100.000đ, nhưng chỉ phải trả 94.800đ, còn gì ưu đãi hơn nữa.

Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cho những khách hàng lần đầu tiên sử dụng, làm theo lần lượt các bước nhé:

1. Tạo tài khoản thành viên

- Vào website banthe24h.vn, chọn mục “Đăng ký”

- Sau đó điền các thông tin hiện ra trong mục này, cụ thể đó chính là những thông tin cá nhân cơ bản nhất của khách hàng như họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email,..

Cuối cùng, vào địa chỉ email vừa điền bên trên để kích hoạt tài khoản thành viên vừa tạo.

2. Chuyển tiền vào tài khoản thành viên

Cú pháp chuyển tiền như sau:

[tên địa chỉ email]- Nap tien mua the cao tai banthe24h.vn

Lưu ý khách hàng: để tránh xày ra các trường hợp lừa đảo, giả mạo, cần điền đúng cú pháp nạp tiền tử ngân hàng vào tài khoản thành viên, điều đó cũng giúp tiền của khách hàng được chuyển vào tài khoản một cách nhanh chóng nhất.

mua thẻ online

3. Thực hiện dịch vụ “mua thẻ cào”

- Chọn nhà cung cấp: Viettel

- Mệnh giá thẻ nap:

- Số lượng thẻ nạp

- Địa chỉ email nhận mã thẻ

- Phương thức thanh toán

Cũng giống như cách thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, mã thẻ cùng số seri sẽ được gửi về địa chỉ của quý khách hàng sau tối đa 5 phút.

Với những khách hàng đã có sẵn tài khoản thành viên, chỉ cần chọn mục “Đăng nhập” tại website, sau đó thực hiện các thao tác tại bước 3.

Trên đây là toàn bộ các thông tin về cách thanh toán khi mua thẻ viettel online ở banthe24h.vn. Hy vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình một hình thức thanh toán phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân. Chúc các bạn thực hiện thành công!

>> Xem thêm: Mua thẻ cào online bằng thẻ atm vietinbank nhanh tại Banthe24h.vn