Hướng dẫn cài đặt 4G Viettel nhanh chóng cho điện thoại di động

18/08/2017

Hiện nay mạng 4G ngày càng phổ biến và phát triển rộng rãi kéo theo nhu cầu cài đặt 4G Viettel cho điện thoại cũng tăng lên. Nếu bạn đang lúng túng chưa biết cách cài đặt ra sao. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết thông qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cài đặt 4G Viettel cho tất cả các dòng điện thoai

Điện thoại đã cài đặt mạng 4G Viettel  mới có thể truy cập internet trên mạng 4g với tốc độ cực kì khủng vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Để cài đặt nhanh mạng 4G Viettel, bạn có thể lựa chọn một trong hai cách như sau. Bạn chỉ cần lựa chọn bất kỳ 1 trong 2 cách và tiến hành cài đặt 4G  Viettel cho điện thoại là có thể thoải mái lướt web với tốc độ cực cao và đường truyền ổn định.

1. Hướng dẫn cài đặt 4G Viettel tự động

cai-dat-4g-viettel-nhanh

cài đặt 4G Viettel

Để cài 4G Viettel theo cách này,  bạn có thể soạn nhanh tin nhắn với cú pháp như sau;

Soạn: CAUHINH gửi 107

Ngay khi tiếp nhận được yêu cầu cài đặt 4G Viettel từ phía khách hàng, hệ thống sẽ nhanh chóng gửi tin nhắn phản hồi tới thuê bao của bạn.  Nếu nội dung trong tin nhắn phản hồi yêu cầu nhập mã pin thì bạn hãy nhập mã mặc định là 1111 hệ thống sẽ cài đăt 4g cho thuê bao của bạn

Vậy là đã cấu hình 4G Viettel  từ đó bạn có thể thoải mái sử dụng mạng 4G bằng cách đăng kí các gói dịch vụ mạng 4G do nhà mạng triển khai

2. Hướng dẫn cài đặt 4G Viettel thủ công

Để cài đặt theo cách này bạn cần truy cập khu vực cài đặt mạng trên máy để điều chỉnh thông số APN. Bao gồm cụ thể như sau:

– APN: Nếu là sim 4G chuyên dụng hãy chọn e-connect, trường hợp là sim di động kích hoạt 4G thì phải là v-internet.

– User: có thể để trống.

– Password: có thể để trống.

– Dial Number (Có thể cần hoặc không): *99#.

Chỉ cần điều chỉnh theo hướng dẫn trên thì từ lúc này bạn có thể xem phim, thưởng thức video cùng các gói cước 4G Viettel  dế dàng và đơn giản nhất rồi đấy.

Cài đặt 4G Viettel cho điện thoại khá đơn giản và dễ dàng. Để tiết kiệm chi phí thì trước khi sử dụng bạn hãy đăng ký một gói 4G do nhà mạng viettel cung cấp nhé

Những điều cần lưu ý khi cài đặt 4G Viettel cho điện thoại

cai-dat-4g-viettel

cài đặt 4G Viettel

– Điện thoại của bạn phải có hỗ trợ 4G/LTE, nếu không biết thiết bị di động mình dang dùng có được hỗ trợ hay không? Bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Android: vào ngay Cài đặt >> Chọn Mạng di >> Chế độ mạng.

IOS: vào ngay mục Cài đặt >> Chọn Di động >> Chọn Tùy chọn dữ liệu di động >> Chọn Thoại và dữ liệu.

BlackBerry OS: vào ngay mục Cài đặt >> chọn Mạng và kết nối >> Chọn Mạng di động >> Chọn Chế độ mạng.

Window phone: vào ngay mục Cài đặt >> Chọn Mạng di động và SIM >> Chọn Cài đặt SIM >> Chọn Mạng di động.

–  Thuê bao đang sử dụng sim 4G của Viettel mới có thể cài đặt 4G Viettel để có thể truy cập internet, nếu chưa có sim 4G Viettel, bạn có thể nhanh chóng tới các điểm giao dịch của nhà mạng để chuyển đổi.

– Nên thực hiện khởi động lại thiết bị sau khi cài đặt 4G Viettel để có thể thoải mái lướt web nhé.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cài đặt 4G viettel. Nếu có bất kì khó khăn hay vướng mắc gì bạn có thể gọi ngay tới tổng đài để nhờ hướng dẫn.

Chúc bạn cài đặt thành công.